Tự nhiên lại thích "nhạc sến"

Dạo này mình đang thích xem "Người bí ẩn". Rất hài hước vui nhộn. Đến hôm xem tập 2 thì thấy thật là toẹt vời ông mặt trời. Vòng thi đoán "người có khả năng hát cả hai giọng nam và nữ" là hay nhất.


Anh Khánh Bình, làm nghề kinh doanh ẩm thực nhưng lại có khả năng giả giọng nữ rất đáng ngưỡng mộ. Anh ấy "tự song ca" bài "Đừng nói xa nhau" với giọng nam giọng nữ "không tì vết", nghe mà rất xúc động.


Mình cũng đã từng nghe bài "Đừng nói xa nhau" vài lần. Nhưng chưa có lần nào mình thích nghe, muốn nghe và cảm thấy xúc động như lần này. Và từ hôm qua đến nay mình cứ mở bài này. Rồi còn tìm nghe thử những bài của các ca sĩ khác nhưng vẫn thấy thích phần thể hiện của anh Khánh Bình nhất.


Có lẽ mình thích sự độc đáo. Vì vậy nên mới tập trung nghe. Và mỗi khi tập trung nghe bài hát nào thì mình thường cảm nhận ý nghĩa trong lời bài hát nhiều hơn là giai điệu của nó. "Đừng nói xa nhau" cũng vậy. Có những lời hát nghe rất buồn...



Mình đã đi chung trên con đường dang dở

...

Cho, cho rất nhiều nhưng nhận chẳng có bao nhiêu

Người ta phụ hoặc thờ ơ, chẳng biết...

Các bạn nghe thử nhé


http://www.youtube.com/watch?v=AigmDJ4rP_k

Related

Diary 8782227334297964628

Post a Comment Bình luận mặc định

emo-but-icon

Bài viết nổi bật

Video

Xúc động bộ ảnh về cặp đôi chia tay khi vẫn còn yêu

Dòng thời gian

item