Cách kích hoạt hiệu ứng tuyết rơi trên blog wordpress

Cách kích hoạt hiệu ứng tuyết rơi trên blog Wordpress


Mùa đông đến rồi, sắp tới sẽ là Giáng Sinh nữa, các bạn cùng kích hoạt hiệu ứng tuyết rơi trên blog của mình để blog thêm lung linh nhé.

Khi kích hoạt hiệu ứng này, trên trang chủ và trang đăng nhập blog của bạn sẽ có những bông tuyết trắng rơi rơi, thỉnh thoảng sẽ bay sang bên trái rồi bên phải như bị gió thổi khá thú vị. Hiệu ứng tuyết rơi này sẽ rất phù hợp với những bạn sử dụng giao diện có nền tối màu.


Hiệu ứng này sẽ được kích hoạt tự động và sẽ kết thúc vào ngày 04/01. Nếu blog của bạn nào chưa kích hoạt hiệu ứng tuyết rơi thì bạn làm theo hướng dẫn sau nhé.

Các bạn vào Settings, chọn General, sau đó tích vào ô "Show falling snow on my blog until January 4th" trong mục Snow rồi ấn Save Changes. Sau đó vào trang chủ blog để xem sự thay đổi nhé. Chúc các bạn vui!

cach-kich-hoat-hieu-ung-tuyet-roi-tren-blog-wordpress


Tìm kiếm cho bài viết "Cách kích hoạt hiệu ứng tuyết rơi trên blog wordpress":


  • Cách kích hoạt hiệu ứng tuyết rơi trên blog wordpress

  • Cách bật hiệu ứng tuyết rơi trên blog wordpress

  • Hiệu ứng tuyết rơi trên blog wordpress

Related

Hướng dẫn sử dụng blog Wordpress 5909385652789229956

Post a Comment Bình luận mặc định

  1. Bạn ơi, ko hiểu sao mình vào Settings như trên nhg cái chỗ Snow đấy ko hiện ra như của bạn mà nó bảo: Show falling snow on blogs where it's enabled.
    Vậy là sao hả bạn? @_@

    ReplyDelete
  2. Chào bạn. Vấn đề này có thể là do theme hoặc trình duyệt mà bạn sử dụng không hỗ trợ hiệu ứng này. Bạn nên thử dùng một số theme sau để nhé:
    http://theme.wordpress.com/themes/coraline/
    http://theme.wordpress.com/themes/clean-home/
    http://theme.wordpress.com/themes/blaskan/
    http://theme.wordpress.com/themes/chateau/
    Chúc bạn vui!

    ReplyDelete
  3. […] lại trong năm nay. Nếu chưa kích hoạt, bạn hãy tham khảo qua bài viết “Cách kích hoạt hiệu ứng tuyết rơi trên blog wordpress“ này […]

    ReplyDelete
  4. Ah, bạn phải vào phần cài đặt, nằm ở thanh công cụ bên trái ý, không phải phần cài đặt tài khoản ở chỗ avatar trên góc phải đâu

    ReplyDelete
  5. […] archives cho blog Năm cách dễ dàng để thay đổi blog của bạn trong các ngày lễ Cách kích hoạt hiệu ứng tuyết rơi trên blog wordpress Cách tìm giao diện hỗ trợ tính năng load vô hạn Cách bật chế độ load vô […]

    ReplyDelete
  6. […] Sinh lung linh Năm cách dễ dàng để thay đổi blog của bạn trong các ngày lễ Cách kích hoạt hiệu ứng tuyết rơi trên blog wordpress Một số giao diện hỗ trợ tính năng load vô hạn Cách tìm giao diện hỗ trợ […]

    ReplyDelete
  7. […] và WordPress.org Năm cách dễ dàng để thay đổi blog của bạn trong các ngày lễ Cách kích hoạt hiệu ứng tuyết rơi trên blog wordpress Một số giao diện hỗ trợ tính năng load vô hạn Cách tìm giao diện hỗ trợ […]

    ReplyDelete
  8. Hi bạn, có vẻ như tính năng này bị wp loại bỏ rồi, bạn có thể kiểm tra trên wp của bạn xem dòng chữ “Show falling snow on my blog until January 4th.” có còn trong phần cài không? Ở Wp của mình thì mất luôn rồi.

    ReplyDelete
  9. Mình nhớ là gần đến Giáng sinh wp mới hiển thị cài đặt này bạn ạ.

    ReplyDelete
  10. OK, cảm ơn bạn nhiều nhé, hị vọng nó sẽ xuất hiện lại. :)

    ReplyDelete
  11. Ah, bạn Heo làm series phim Giáng sinh đi, tớ xem với :D

    ReplyDelete
  12. Hehe, dạo này không viết xô bồ như trước nữa, đôi khi vài tháng mới có một bài, chủ yếu là có hứng mới viết được nên chẳng dám hứa trước, dù biết nhiều bộ phim lắm nhưng mình lại không muốn liệt kê ra một danh sách đơn thuần. Nếu thực hiện được list phim này sẽ báo cho bạn đầu tiên. :)

    ReplyDelete
  13. (y) yeah! đặt gạch ngồi hóng từ giờ luôn :D

    ReplyDelete

emo-but-icon

Bài viết nổi bật

Video

Xúc động bộ ảnh về cặp đôi chia tay khi vẫn còn yêu

Dòng thời gian

item