Cách làm nước ép trái cây tại nhà đơn giản

Nước ép trái cây luôn là một món đồ uống giúp bạn giải khát và bổ sung vitamin cũng như dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nhưng làm thế nào để có được những ly nước ép bổ dưỡng mà không tốn nhiều thời gian và công sức? Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một cách làm rất nhanh và đặc biệt là giữ nguyên được mùi vị cũng như dưỡng chất của các loại trái cây. Đó là sử dụng máy ép trái cây Kuvings.


Bạn chỉ cần chuẩn bị như sau:

- Các loại trái cây mà bạn thích

- Máy ép trái cây Kuvings

- Ly, cốc, thìa nhỏ, ống hút nhiều màu sẽ cuốn hút các bé hơn

- Đá bào, thêm một chút đường và một chút muối tinh nếu muốn

lam-nuoc-ep-trai-cay-bang-may-ep-trai-cay-kuvings
Bắt đầu thực hiện nào.

Bước 1: Rửa sạch hoa quả, để ráo nước hoặc lau khô. Gọt vỏ đối với các loại quả có vỏ cứng như cóc, me, dưa hấu,...

Bước 2: Chuẩn bị hoa quả để cho vào máy ép. Ở bước này, nếu bạn sử dụng máy ép trái cây Kuvings loại nhỏ (model NS120R) thì bạn phải bổ các loại hoa quả như táo tàu, dứa, ổi,... thành các miếng nhỏ để cho vào ép.

lam-nuoc-ep-trai-cay-bang-may-ep-trai-cay-kuvings-ns-612r
Nhưng nếu bạn sử dụng máy ép trái cây Kuvings loại to (model NS621R) thì bạn có thể để nguyên hoa quả mà không cần phải bổ nhỏ. Bởi máy NS621R được thiết kế với miệng rộng, có thể cho vừa một quả táo to một cách dễ dàng.

Lưu ý, các quả táo hay dứa to thì vẫn nên bổ nhỏ để cho vừa vào máy nhé.

Bước 3: Bạn khởi động máy, lần lượt cho trái cây vào máy và chờ để máy ép hết lượng trái cây đó. Vì đây là mẫu máy ép hoa quả tốc độ thấp nên máy sẽ vận hành với tốc độ chậm, nhờ đó bạn có thể ép được lượng nước tối đa cùng với nhiều vitamin và dưỡng chất nhất có thể.

Bước 4: Sau khi  máy ép xong, bạn lấy nước ép ra cốc, thêm đá bào, thêm một chút đường hoặc muối tinh tùy theo sở thích của bạn. Bạn cũng nên trang trí bằng các ống hút nhiều màu sắc để hấp dẫn các bé hơn nhé.

Đặc biệt, nước ép được ép từ máy ép trái cây Kuvings có màu sắc và mùi vị tự nhiên của trái cây rất hấp dẫn. Đảm bảo bạn và gia đình, bạn bè, người thân sẽ thích mê luôn.

lam-nuoc-ep-trai-cay-bang-may-ep-trai-cay-kuving-ns-612r
Nào còn chần chờ gì nữa, bạn hãy mua ngay một máy ép trái cây Kuvings về nhà và tận hưởng những ly nước ép thơm ngon thôi nào.

Related

Hàng gia dụng 5417553657013419580

Post a Comment Bình luận mặc định

  1. bài viết rất hay, nhu cầu sử dụng nước ép hiện nay rất nhiều

    ReplyDelete

emo-but-icon

Bài viết nổi bật

Video

Xúc động bộ ảnh về cặp đôi chia tay khi vẫn còn yêu

Dòng thời gian

item