Đề thi Marketing thương mại điện tử 1.3
https://quanglam92.blogspot.com/2013/11/e-thi-marketing-thuong-mai-ien-tu-13_74.html
Đề thi Marketing thương mại điện tử 1.3
Đề 1:
Câu 1: Nêu khái niệm về định vị? các tiêu thức trong định vị?
Câu 2: Nêu khái niệm và vai trò của kênh phân phối ? đặc điểm của kênh phân phối? nêu kế hoạch và thực trạng triển khai kênh phân phối tại 1 doanh nghiệp thương mại điện tử mà anh(chị) biết?
Câu 1: Nêu khái niệm về định vị? các tiêu thức trong định vị?
Câu 2: Nêu khái niệm và vai trò của kênh phân phối ? đặc điểm của kênh phân phối? nêu kế hoạch và thực trạng triển khai kênh phân phối tại 1 doanh nghiệp thương mại điện tử mà anh(chị) biết?
Đề 2:
Câu 1: Phân tích điều kiện ứng dụng marketing thương mại điện tử? Thiết lập mô hình ESP? Phân tích thực trạng áp dụng mô hình ESP tại 1 công ty tmđt mà anh(chị) biết?
Câu 2: Tương tự như đề 1
Câu 1: Phân tích điều kiện ứng dụng marketing thương mại điện tử? Thiết lập mô hình ESP? Phân tích thực trạng áp dụng mô hình ESP tại 1 công ty tmđt mà anh(chị) biết?
Câu 2: Tương tự như đề 1
Đề 3:
C1. mô hình trao đổi qua internet. phân tích có liên hệ thực tế " đặc điểm và tính cách cá nhân" có ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng điện tử trong ngành kinh doanh thiết bị tin học điện tử.
C2. đặc điểm mô hình bán lẻ trực tuyến. liên hệ quá trình vận hành và hiệu quả hoạt động của mô hình này ở một doanh nghiệp thương mại điện tử cụ thể.
C1. mô hình trao đổi qua internet. phân tích có liên hệ thực tế " đặc điểm và tính cách cá nhân" có ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng điện tử trong ngành kinh doanh thiết bị tin học điện tử.
C2. đặc điểm mô hình bán lẻ trực tuyến. liên hệ quá trình vận hành và hiệu quả hoạt động của mô hình này ở một doanh nghiệp thương mại điện tử cụ thể.
Đề 4:
Câu 1: Nêu ưu, nhược điểm của loại hình quảng cáo trực tuyến? so sánh hình thức quảng cáo bằng máy tìm kiếm và quảng cáo bằng báo in
Câu 2: Nêu đặc điểm của khách hàng điện tử là người tiêu dùng? vẽ sơ đồ ra quyết định mua hàng trong B2C?
Câu 1: Nêu ưu, nhược điểm của loại hình quảng cáo trực tuyến? so sánh hình thức quảng cáo bằng máy tìm kiếm và quảng cáo bằng báo in
Câu 2: Nêu đặc điểm của khách hàng điện tử là người tiêu dùng? vẽ sơ đồ ra quyết định mua hàng trong B2C?
Đề 5:
Câu 1: Hoạch định marketing thương mại điện tử là gì? Mô tả Quy trình hoạch định marketing thương mại điện tử. Liên hệ ở 1 DN!
Câu 2: Quan hệ công chúng điện tử là gì? Mô tả các công cụ của Quan hệ công chúng điện tử. Liên hệ ứng dụng các công cụ MPR ở 1 doanh nghiệp
Câu 2: Quan hệ công chúng điện tử là gì? Mô tả các công cụ của Quan hệ công chúng điện tử. Liên hệ ứng dụng các công cụ MPR ở 1 doanh nghiệp
Đề 6:
Câu 1. Hãy phân tích đặc điểm, mô hình hành vi của khách hàng điện tử trong B2C. Liên hệ thực tế khi khách hàng mua sản phẩm sách
Câu 2. Giới thiệu chiến lược định giá và liên hệ thực tế
Đề 7:
Câu 1: Sự trung thành điện tử là gì? Những yếu tố nào tạo dựng lòng tin của khách hàng điện tử? Lấy ví dụ minh họa.
Câu 2: Phân tích các đặc điểm của quảng cáo trực tuyến. Liệt kê những mô hình quảng cáo trực tuyến phổ biến hiện nay.
Câu 2: Phân tích các đặc điểm của quảng cáo trực tuyến. Liệt kê những mô hình quảng cáo trực tuyến phổ biến hiện nay.
Đề 8:
Câu 1: Nêu các giai đoạn phát triển sản phẩm mới,nêu nội dung giai đoạn thương mại hóa sản phẩm,liên hệ quá trình thương mại hóa sản phẩm một mặt hàng tại công ty em biết
Câu 2: Nêu khái niệm phân phối vận động vật lý hàng hóa,làm thế nào để nâng cao hiệu năng vận động vật lý hàng hóa, nhận xét vàmối quan hệ của quản lý dự trữ với hàng hóa với tự phục vụ trong thương mại bán lẻ, ví dụ tại một doanh nghiêp
Đề 9:
Câu 1: nêu khái niệm và cấu trúc mặt hàng thương mại. phân tích "chọn nhóm va gamme mặt hàng". liên hệ doanh nghiệp thương mại
Câu 2: nêu các nguyên tắc trg vận chuyển. trình bày nội dung tối ưu hóa phương thức vận chuyển vận tải và hình thức vận chuyển. Nêu ý nghĩa và sự vận dụng nguyên tắc đó của hoạt động kinh doanh thương mại hiện nay
Câu 3: Nguyên tắc vận chuyển hợp lý. Phân tích nguyên tắc tối ưu hóa phương tiện vận chuyển và hình thức vận chuyển. Ý nghĩa và khả năng áp dụng nguyên tắc này trong kinh doanh thương mại hiện nay.
Đề 10:
Câu 1 : hỏi về Nêu các quyết định marketing mặt hàng thương mại ! phân tích quyết định "thuộc tính công năng " trong quyết định chọn và hoàn thiện phối thức mặt hàng thương mại , nhận xét tại các dn hiện nay
Câu 2 : khái niệm bản chất lực lượng bán ? phân tích "xác lập quy mô lực lượng bán " nhận xét ở các doanh nghiệp hiện nay
Đề 11:
Câu 1. mô hình trao đổi qua internet. phân tích có liên hệ thực tế " đặc điểm và tính cách cá nhân" có ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng điện tử trong ngành kinh doanh thiết bị tin học điện tử.
Câu 2. đặc điểm mô hình bán lẻ trực tuyến. liên hệ quá trình vận hành và hiệu quả hoạt động của mô hình này ở một doanh nghiệp thương mại điện tử cụ thể.
Câu 2. đặc điểm mô hình bán lẻ trực tuyến. liên hệ quá trình vận hành và hiệu quả hoạt động của mô hình này ở một doanh nghiệp thương mại điện tử cụ thể.
Đề 12:
Câu 1:
Nêu khái niệm và cấu trúc của mặt hàng thương mại? Phân tích nội dung "Quyết định chọn nhóm mặt hàng" của công ty thương mại? Liên hệ thực tế nội dung phân tích trên ở 1 công ty thương mại mà anh (chị) biết?
Nêu khái niệm và cấu trúc của mặt hàng thương mại? Phân tích nội dung "Quyết định chọn nhóm mặt hàng" của công ty thương mại? Liên hệ thực tế nội dung phân tích trên ở 1 công ty thương mại mà anh (chị) biết?
Câu 2:
Khái niệm công nghệ quảng cáo thương mại? Phân tích nội dung công nghệ quảng cáo "Qua phát thanh"? Cho nhận xét khả năng vận dụng công nghệ quảng cáo này ở các doanh nghiệp thương mại hiện nay.
Khái niệm công nghệ quảng cáo thương mại? Phân tích nội dung công nghệ quảng cáo "Qua phát thanh"? Cho nhận xét khả năng vận dụng công nghệ quảng cáo này ở các doanh nghiệp thương mại hiện nay.
Đề 13:
Câu 1: nêu các quyết định marketing xúc tiến thương mại? pt ảnh hưởng của yếu tố "đặc trưng cặp mặt hàng thị trường" ảnh hưởng tới phối thức xúc tiến thương mại của 1 công ty? lấy ví dụ minh họa?
Câu 2: xác lập quy trình công nghệ quảng cáo? phân tích nội dung công nghệ quảng cáo qua truyền hình? cho ví dụ 1 cty áp dụng công nghệ ngày?
[…] quan tâm: Câu hỏi ôn tập Môi trường và chiến lược thương mại điện tử Đề thi Marketing thương mại điện tử 1.3 Đề thi Logistics kinh doanh thương mại Đề thi Logistics kinh doanh thương mại […]
ReplyDeleteanh ơi, đề này của trường thương mại phải không ạ!
ReplyDeleteđúng rồi em ạ
ReplyDelete