Quản trị nhân sự tại khách sạn Đông Á, thực trạng và giải pháp
https://quanglam92.blogspot.com/2014/04/quan-tri-nhan-su-tai-khach-san-ong-thuc_36.html
Tóm tắt luận văn
Luận văn có kết cấu gồm 3 chương:
Chương 1: những vấn đề cơ bản của quản trị nhân lực trong khách sạn
Chương 2: Thực trạng về quản trị nhân lực tại khách sạn Đông Á
Chương 3: Những giải pháp và kiến nghị về công tác quản trị nhân lực tại khách sạn Đông Á
Mục lục
Lời mở đầu................................................................................................ 1
Chương I................................................................................................... 3
Những lý luận cơ bản về quản trị nhân lực trong khách sạn...................... 3
1.1.Những đặc trưng cơ bản của kinh doanh khách sạn........................ 3
1.1.1. Khái niệm và các chức năng..................................................... 3
1.1.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn:...................... 3
1.1.3. Các loại hình dịch vụ trong khách sạn..................................... 4
1.2. Đặc điểm của lao động trong du lịch và trong khách sạn............... 5
1.2.1. Đặc điểm của lao động trong du lịch nói chung....................... 5
1.2.2. Đặc điểm của lao động trong khách sạn................................... 7
1.3. Quản trị nhân lực trong khách sạn................................................. 8
1.3.1. Nội dung của quản trị nhân lực trong khách sạn...................... 8
1.3.2. ý nghĩa của quản trị nhân lực................................................. 16
Chương 2................................................................................................. 18
Thực trạng về quản trị nhân lực tại khách sạn Đông á............................ 18
2.1. Khái quát về khách sạn Đông á.................................................... 18
2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển........................................ 18
2.1.3. Điều kiện sản xuất kinh doanh:............................................. 18
2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Đông á........... 25
Biểu 7: Tình hình khách của khách sạn trong 3 năm gần đây................. 27
2.2. Thực trạng nhân sự và quản trị nhân sự tại khách sạn Đông á..... 27
2.2.1. Thực trạng về nhân sự........................................................... 27
2.2.2. Thực trạng về quản trị nhân lực trong khách sạn Đông á...... 32
2.2.3. Nhận xét về quản trị nhân lực tại khách sạn Đông á.............. 39
Chương 3................................................................................................. 43
Những giải pháp và kiến nghị hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại khách sạn Đông á 43
3.1. Thị trường du lịch khách sạn ở Sầm Sơn hiện nay....................... 43
3.2. Các giải pháp và kiến nghị hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại khách sạn Đông á
3.3.Một số giải pháp khác
3.4 Một vài kiến nghị đối vơi nhà nước............................................... 44
3.3.1. Cơ cấu tổ chức nhân sự.......................................................... 44
3.3.2. Một số giải pháp riêng đối voí một số bộ phận..................... 50
3.3.3. Kiến nghị thuộc tầm vĩ mô..................................................... 53
Kết luận 54
Xem/Download luận văn tại đây
Reblogged this on Luan van Quan tri nhan luc and commented:
ReplyDeleteLuận văn Quản trị nhân lực – Báo cáo thực tập tốt nghiệp
Quản trị nhân sự tại khách sạn Đông Á, thực trạng và giải pháp