Câu hỏi ôn tập Môi trường và chiến lược thương mại điện tử
https://quanglam92.blogspot.com/2013/12/cau-hoi-on-tap-moi-truong-va-chien-luoc_58.html
Chương 1
1. Khái niệm kinh doanh điện tử, chiến lược thương mại điện tử
- Khái niệm kinh doanh điện tử
- Khái niệm chiến lược thương mại điện tử
2. Nội dung của chiến lược thương mại điện tử, các nhân tố cấu thành chiến lược thương mại điện tử
- Nội dung của chiến lược thương mại điện tử
- Các nhân tố cấu thành chiến lược thương mại điện tử
3. Mô hình mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh với chiến lược thương mại điện tử và chiến lược công nghệ thông tin
4. Các giai đoạn ứng dụng internet vào kinh doanh, mỗi giai đoạn lấy 1 ví dụ
Chương 2
(Học toàn bộ :D)
Chương 3
1. Khái niệm thị trường, khái niệm không gian thị trường
- Khái niệm thị trường
- Khái niệm không gian thị trường
2. Các nhân tố cấu thành không gian thị trường
3. Khái niệm và cách thức phân loại thị trường
4. Mô hình về các cách thức tiếp cận và lựa chọn thị trường mục tiêu
Chương 4
1. Khái niệm và quy trình hoạch định chiến lược thương mại điện tử của doanh nghiệp
2. Các nhân tố thành công cơ bản trong chiến lược thương mại điện tử
Chương 5
6 nội dung cơ bản của thực thi chiến lược thương mại điện tử
Câu hỏi ôn tập Môi trường và chiến lược thương mại điện tử
Nội dung ôn tập Môi trường và chiến lược thương mại điện tử
1. Khái niệm kinh doanh điện tử, chiến lược thương mại điện tử
- Khái niệm kinh doanh điện tử
- Khái niệm chiến lược thương mại điện tử
2. Nội dung của chiến lược thương mại điện tử, các nhân tố cấu thành chiến lược thương mại điện tử
- Nội dung của chiến lược thương mại điện tử
- Các nhân tố cấu thành chiến lược thương mại điện tử
3. Mô hình mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh với chiến lược thương mại điện tử và chiến lược công nghệ thông tin
4. Các giai đoạn ứng dụng internet vào kinh doanh, mỗi giai đoạn lấy 1 ví dụ
Chương 2
(Học toàn bộ :D)
Chương 3
1. Khái niệm thị trường, khái niệm không gian thị trường
- Khái niệm thị trường
- Khái niệm không gian thị trường
2. Các nhân tố cấu thành không gian thị trường
3. Khái niệm và cách thức phân loại thị trường
4. Mô hình về các cách thức tiếp cận và lựa chọn thị trường mục tiêu
Chương 4
1. Khái niệm và quy trình hoạch định chiến lược thương mại điện tử của doanh nghiệp
2. Các nhân tố thành công cơ bản trong chiến lược thương mại điện tử
Chương 5
6 nội dung cơ bản của thực thi chiến lược thương mại điện tử
Câu hỏi ôn tập Môi trường và chiến lược thương mại điện tử
Nội dung ôn tập Môi trường và chiến lược thương mại điện tử
[…] thể bạn quan tâm: Câu hỏi ôn tập Môi trường và chiến lược thương mại điện tử Đề thi Marketing thương mại điện tử 1.3 Đề thi Logistics kinh doanh thương mại […]
ReplyDelete