Đề thi Quản trị tác nghiệp thương mại điện tử B2C

Đề thi Quản trị tác nghiệp thương mại điện tử B2C


Đề 1


Câu 1: Hãy phân tích ngắn gọn các yếu tố của hệ thống tác nghiệp thương mại điện tử B2C


Câu 2: Nêu vai trò của trung tâm liên lạc trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng? Các yếu tố của dịch vụ hỗ trợ khách hàng?




Đề 2

Câu 1: Hãy trình bày mô hình bán lẻ điện tử thuần túy


Câu 2: Phân tích xử lý đặt hàng trước

Related

Đề thi 6238738574232519243

Post a Comment Bình luận mặc định

  1. […] thương mại điện tử Đề thi Quản trị tác nghiệp thương mại điện tử B2B Đề thi Quản trị tác nghiệp thương mại điện tử B2C Đề thi Thanh toán trong thương mại điện tử Đề thi Môi trường và chiến […]

    ReplyDelete

emo-but-icon

Video

Xúc động bộ ảnh về cặp đôi chia tay khi vẫn còn yêu

Dòng thời gian

item