Đề thi Quản trị kinh doanh dịch vụ

Đề thi Quản trị kinh doanh dịch vụ



Đề 1


câu 1: đặc điểm của dịch vụ và kinh doanh dịch vụ. Ý nghĩa của nhận thức đối với các nhà quản trị
câu 2: vị trí vai trò của nhân viên tiếp xúc. theo bạn vai trò của nhân viên tiếp xúc trong doanh nghiệp dịch vụ và công nhân trực tiếp làm việc trong các nhà máy có gì giống và khác nhau
câu 3: thiết kế các chỉ tiêu đánh giá chất lượng cho một trong ba loại dịch vụ sau
- dịch vụ lưu trú ở khách sạn
- dịch vụ ăn uống ở nhà hàng
- dịch vụ vận chuyển hàng hóa


 


Đề 2


Câu 1: Trình bày khái niệm dịch vụ dưới góc độ tiếp cận?
Câu 2: Trình bày đặc điểm của lao động dịch vụ. Phân tích nội dung cơ bản của việc tổ chức và quản lý lao động trong kinh doanh dịch vụ.
Câu 3: Trình bày các chỉ tiêu phản ánh chất lượng dịch vụ?


Đề 3
Câu 1: Phân tích các đặc điểm của lao động dịch vụ? Ý nghĩa nhận thức của các đặc điểm này?
Câu 2: Lựa chọn hàng chờ thích hợp cho các loại dịch vụ sau và giải thích:
- Bưu điện
- Công chứng
- Thủ tục nhận/trả phòng trong khách sạn
Câu 3: Phân tích các yếu tố quyết định đến cung dịch vụ? Ý nghĩa nhận thức đối với công tác quản trị kinh doanh dịch vụ?


Đề 4
1/ Phân tích đặc điểm của cơ sở vật chất kỹ thuật dịch vụ? Trình bày những nội dung cơ bản của công tác tổ chức và quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật trong kinh doanh dịch vụ.
2/ Cung dịch vụ là gì? Trình bày các nội dung quản lý khả năng cung và các nhân tố ảnh hưởng đến cung dịch vụ.



Đề 5
câu 1: phân tích các đặc điểm của dịch vụ? lấy ví dụ minh họa
câu 2: chọn 1 loại hình dịch vụ để phân tích các đặc điểm vốn kinh doanh của dịch vụ đó.
câu 3: đưa ra biện pháp quản trị cầu DV của một trong các dịch vụ sau:
- GD đại học, CD
- Hàng không
- Y tế



(Sưu tầm)

Related

Đề thi 4902053284803441999

Post a Comment Bình luận mặc định

emo-but-icon

Video

Xúc động bộ ảnh về cặp đôi chia tay khi vẫn còn yêu

Dòng thời gian

item