Đề thi Môi trường và chiến lược thương mại điện tử của doanh nghiệp
Đề thi học kỳ
Môi trường và chiến lược thương mại điện tử của doanh nghiệp
Đề 1: (thi ngày 16/12/13)
Câu 1: Khái niệm chiến lược thương mại điện tử. Phân tích và liên hệ thực tế nội dung "Lựa chọn và ra quyết định quản trị chiến lược thương mại điện tử" trong giai đoạn hoạch định chiến lược thương mại điện tử của 1 công ty Việt Nam.
Câu 2: Mô hình 5(+1) lực lượng cạnh tranh của M.Porter. Vận dụng mô hình 5(+1) lực lượng cạnh tranh để đánh giá tác động của Internet và công nghệ thông tin đến cường độ cạnh tranh trong ngành, từ đó định hướng chiến lược thương mại điện tử cho 1 công ty mà anh/chị biết.
Đề 2: (thi ngày 16/12/13)
Câu 1: Nêu nội dung cơ bản của các giai đoạn ứng dụng internet vào kinh doanh thương mại điện tử (ebiz). Phân tích thời cơ và thách thức của yếu tố môi trường văn hóa - xã hội ảnh hưởng đến 1 doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử cụ thể tại VN?
Câu 2: Nêu nội dung cơ bản các bước hoạch định chiến lược. Phân tích TOWS của 1 doanh nghiệp thương mại điện tử VN cụ thể.
Đề 3:
Câu 1: Khái niệm chiến lược thương mại điện tử, mục tiêu ứng dụng thương mại điện tử, phân tích có liên hệ thực tế các yếu tố cấu thành chiến lược thương mại điện tử, nhận xét thực trạng việc đưa ra các chiến lược thương mại điện tử của một doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam mà anh chị biết
Câu 2: Khái niệm hoạch định chiến lược thương mại điện tử, phân tích mô hình (5+1) của M.Poter để đánh giá sự ảnh hưởng của Internet và công nghệ thông tin và mức độ cạnh tranh trong ngành của một doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử tại việt nam mà anh chị biết
Đề thi ngày 17/12/2013
Đề 11:
Câu 1: Trình bày khái niệm chiến lược thương mại điện tử? Lấy ví dụ về giai đoạn "lựa chọn và ra quyết định chiến lược" trong quy trình hoạch định chiến lược thương mại điện tử tại một doanh nghiệp tại Việt Nam?
Câu 2: Mô hình 5(+1) M.Porter? Ảnh hưởng của internet & công nghệ thông tin tới mô hình 5 (+1) M.Porter, từ đó đề ra các giải pháp cho 1 doanh nghiệp tại Việt Nam?
Đề 12:
Câu 1: trình bày nội dung các cấp chiến lược trong phát triển thương mại điện tử? phân tích có liên hệ thời cơ thách thức trong môi trường văn hóa xã hội của 1 doanh nghiệp thương mại điện tử ở Việt Nam?
Câu 2: quy trình hoạch định chiến lược thương mại điện tử? liên hệ thực tiễn mô hình TOWS của 1 doanh nghiệp thương mại điện tử VN?
(Tổng hợp trên svtm.vn)
Bài viết liên quan:
[display-posts tag="moi-truong-va-chien-luoc-thuong-mai-dien-tu" posts_per_page="10" order="DSC"]
Bài viết cùng chuyên mục:
[display-posts category="de-thi" posts_per_page="10" order="DSC"]
Tìm kiếm cho bài viết "Đề thi Môi trường và chiến lược thương mại điện tử của doanh nghiệp":
de thi, de thi hoc ky, de thi hoc ky moi truong va chien luoc thuong mai dien tu, moi truong chien luoc thuong mai dien tu cua doanh nghiep, cau hoi on tap, de cuong moi truong chien luoc thuong mai dien tu
[…] nghiệp thương mại điện tử B2C Đề thi Thanh toán trong thương mại điện tử Đề thi Môi trường và chiến lược thương mại điện tử của doanh nghiệp Đề thi Thiết kế và triển khai website Đề thi Quản trị […]
ReplyDelete